『Mutual Fund-la Invest Pannradhukku Munnaadi Enna Paakanum?』のカバーアート

Mutual Fund-la Invest Pannradhukku Munnaadi Enna Paakanum?

Mutual Fund-la Invest Pannradhukku Munnaadi Enna Paakanum?

無料で聴く

ポッドキャストの詳細を見る

Money Talks with Geetha


Oru mutual fund nalla returns kuduthirukku-nu mattum paathu invest pannalama?


Not necessarily.


Oru mutual fund-la invest panrathukku munnaadi, adhu enna objective-la work aagudhu, enna risk irukku, portfolio epdi irukku, charges enna, and most importantly — adhu unga financial goals-kku suitable-aa? — nu purinjikradhu romba mukkiyam.


Indha episode-la, oru mutual fund-a paakumbodhu investors கவனிக்க வேண்டிய முக்கியமான விஷயங்களை simple-aa discuss pannrom.


As a financial advisor, Geetha shares the perspective behind evaluating an investment — because oru nalla investment-naale, adhu ungalukku suitable-aana investment-nu artham illa.


🎙️ Listen to Episode 13 of Money Talks with Geetha


Learn. Plan. Invest with purpose.


#MoneyTalksWithGeetha #MutualFunds #MutualFundInvesting #FinancialPlanning #InvestmentAwareness #PersonalFinance #FinancialAdvisor #InvestingBasics

adbl_web_anon_alc_button_suppression_t1
まだレビューはありません