Mutual Fund-la Invest Pannradhukku Munnaadi Enna Paakanum?
カートのアイテムが多すぎます
カートに追加できませんでした。
ウィッシュリストに追加できませんでした。
ほしい物リストの削除に失敗しました。
ポッドキャストのフォローに失敗しました
ポッドキャストのフォロー解除に失敗しました
-
ナレーター:
-
著者:
Money Talks with Geetha
Oru mutual fund nalla returns kuduthirukku-nu mattum paathu invest pannalama?
Not necessarily.
Oru mutual fund-la invest panrathukku munnaadi, adhu enna objective-la work aagudhu, enna risk irukku, portfolio epdi irukku, charges enna, and most importantly — adhu unga financial goals-kku suitable-aa? — nu purinjikradhu romba mukkiyam.
Indha episode-la, oru mutual fund-a paakumbodhu investors கவனிக்க வேண்டிய முக்கியமான விஷயங்களை simple-aa discuss pannrom.
As a financial advisor, Geetha shares the perspective behind evaluating an investment — because oru nalla investment-naale, adhu ungalukku suitable-aana investment-nu artham illa.
🎙️ Listen to Episode 13 of Money Talks with Geetha
Learn. Plan. Invest with purpose.
#MoneyTalksWithGeetha #MutualFunds #MutualFundInvesting #FinancialPlanning #InvestmentAwareness #PersonalFinance #FinancialAdvisor #InvestingBasics